Pocorrys.vn
Hotline & Zalo
0868837931

6h - 24h từ T2 - Chủ Nhật

Tiếng Việt
Tiếng Việt

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

1. Chính sách bảo hành

Pocorrys hiện đang áp dụng Phiếu bảo hành và Hóa đơn số, sau khi khách hàng nhận hàng, Pocorrys sẽ gửi hóa đơn và phiếu bảo hành sản phẩm online cho khách hàng dưới dạng file PDF có chữ ký số doanh nghiệp. Bên cạnh đó, thông tin bảo hành của Quý Khách sẽ được lưu lại, đảm bảo quyền lợi của Quý khách hàng khi mua hàng.

Tất cả các sản phẩm của Pocorrys đều được bảo hành 12 tháng tính từ ngày mua trên hóa đơn.

Chính sách bảo hành được áp dụng trong trường hợp Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất như: cong vênh, bung mối hàn, gãy…khiến sản phẩm không giữ được công năng ban đầu. Pocorrys cam kết sẽ bảo hành sản phẩm trong thời gian quy định.

2. Quy trình bảo hành

Đầu tiên, khi phát hiện sản phẩm bị lỗi và đủ điều kiện bảo hành, Quý khách vui lòng liên hệ với Pocorrys qua số Hotline 0868 837 931 hoặc nhắn tin trên các kênh bán hàng trực tiếp của Pocorrys. Đội ngũ chăm sóc khách hàng của Pocorrys sẽ đề nghị Quý khách cung cấp một số thông tin liên quan đến việc mua hàng. Sau khi yêu cầu bảo hành của Quý khách được xác nhận, quy trình bảo hành sẽ được thực hiện như sau:

Đối với Quý khách hàng ở Tp Hồ Chí Minh, nhân viên của Pocorrys sẽ liên hệ và đến địa chỉ của Quý khách để hỗ trợ bảo hành trong thời gian sớm nhất

Đối với Quý khách hàng ở các tỉnh thành còn lại, quy trình bảo hành được thực hiện tiếp tục theo các bước sau:

  • Bước 1: Qúy khách vui lòng đóng gói sản phẩm cùng các phụ kiện đi kèm (nếu có) vào thùng/hộp đựng sản phẩm của nhà sản xuất như tình trạng ban đầu khi Quý khách nhận hàng (trường hợp không còn thùng / hộp ban đầu, Quý khách có thể sử dụng các vật dụng khác để thay thế).
  • Bước 2: Dán mã vận đơn cho sản phẩm. Pocorrys sẽ tạo 1 đơn hàng vận chuyển và cung cấp mã vận đơn, địa chỉ bưu cục cho Quý Khách. Sau khi hoàn thành việc đóng gói và dán mã vận đơn cho sản phẩm, Quý khách hàng có thể tự mang hàng ra Bưu cục thuộc Đối tác vận chuyển của Pocorrys. Hoặc chờ bưu tá hỗ trợ đến lấy hàng tại nhà.

Sau khi Pocorrys hoàn thành quá trình bảo hành sản phẩm, sản phẩm sẽ được giao tận nhà cho Quý khách trong thời gian sớm nhất.

3. Chi phí vận chuyển

Mọi chi phí vận chuyển phát sinh trong quá trình bảo hành sản phẩm sẽ do Pocorrys thanh toán.

 

Nếu Quý khách hàng có bất kỳ câu hỏi thắc mắc về Chính sách bảo hành vui lòng liên hệ đội ngũ Chăm sóc khách hàng của Pocorrys thông qua hotline 0868 837 931 hoặc nhắn tin trên các kênh trực tiếp của Pocorrys để được giải đáp nhanh chóng.