Pocorrys.vn
Hotline & Zalo
0868837931

6h - 24h từ T2 - Chủ Nhật

Tiếng Việt
Tiếng Việt

CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG

1. Phạm vi áp dụng

Chính sách giao hàng này được áp dụng cho các đơn hàng của Quý khách hàng mua sản phẩm của Pocorrys trên các kênh bán hàng trực tiếp gồm:

  • Website: Pocorrys.vn
  • Page Facebook: Pocorrys Store
  • Hotline / Zalo: 0868837931
  • Page Zalo OA: Pocorrys store
  • Instagram: pocorrys

2. Thời gian giao hàng

Pocorrys giao hàng toàn quốc, 63 tỉnh thành phố, bao gồm đất liền và hải đảo.

Pocorrys hiện có 2 kho hàng: Kho hàng TP.Hồ Chí Minh và Kho hàng Đồng Nai (Xưởng Sản xuất). Tùy thuộc vào địa chỉ nhận hàng của của Quý khách hàng, Pocorrys sẽ điều phối để có thể giao hàng nhanh và thuận tiện nhất.

Các đơn hàng đặt trước 17h hàng ngày sẽ được vận chuyển đi ngay trong ngày hôm đó, các đơn hàng sau 17h sẽ được vận chuyển đi vào ngày hôm sau

*** Thời gian giao hàng:

  • Miền Bắc: Đối với Thủ đô Hà Nội và các tỉnh lân cận như: Hải Phòng, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang, Vĩnh Phúc, Thái Nguyên, Phú Thọ, Hòa Bình, Hưng Yên, Thái Bình, Nam Định, Hà Nam, Ninh Bình, Quảng Ninh, thời gian giao hàng sẽ từ 3-5 ngày.

    Các tỉnh Miền núi Tây Bắc và Đông Bắc: 5-7 ngày

  • Miền Trung & Tây Nguyên: 3-5 ngày
  • Miền Nam: 1-3 ngày
    Đặc biệt, với những đơn hàng tại Tp Hồ Chí Minh, Pocorrys sẽ giao hàng trong vòng 12-36 giờ

3. Phí giao hàng

Hiện tại, Pocorrys đang thực hiện chương trình SHIP HÀNG TOÀN QUỐC ĐỒNG GIÁ CHỈ TỪ 0 VND cho tất cả các đơn hàng đặt mua trên các kênh trực tiếp của Pocorrys, gồm: Website, Hotline, Zalo, Page Facebook và Instagram. 

Các đơn hàng được Pocorrys vận chuyển qua các đối tác vận chuyển của Pocorrys, gói vận chuyển là gói tiết kiệm, được kiểm tra/đồng kiểm khi nhận hàng. Riêng đối với Quý khách hàng muốn ship nhanh, hỏa tốc thì sẽ có thêm phí ship, Pocorrys sẽ báo chi tiết khoản phí này cho Quý Khách hàng trước khi thực hiện giao hàng.

Đối với Khách hàng ở ngoài hải đảo, đơn hàng phải vận chuyển bằng tàu biển, phí ship cao hơn thông thường, Pocorrys sẽ hỗ trợ một phần phí ship, Khách hàng thanh toán thêm khoản phí ship chênh lệch còn lại, Pocorrys sẽ thông báo chi tiết khoản phí này cho Quý Khách hàng trước khi thực hiện giao hàng.

4. Phản hồi về dịch vụ giao hàng

Nếu Quý khách có nhu cầu thay đổi thời gian nhận hàng, địa chỉ nhận hàng hay bất cứ thông tin về việc giao nhận hàng, Quý khách có thể phản hồi cho chúng tôi qua số hotline: 0868837931 hoặc nhắn tin trên các kênh bán hàng trực tiếp của Pocorrys

Nhân viên của chúng tôi sẽ phản hồi tới Quý khách trong thời gian sớm nhất.